Vì sao ghế sofa kéo ra thành giường HOT nhất hiện nay

Những tiện ích của ghế Sofa thông minh dài kéo ra thành giường mà bạn không thể bỏ qua

sofa giường thông minh

Thiết kế phù hợp với mọi  gia đình có các không gian khác nhau

Sự tiện lợi đã nằm ngay trong cái tên của nó “ghế sofa kéo thành giường” có thể biến hóa không gian từ phòng khách trở thành phòng ngủ chỉ trong nháy mắt. Đơn giản bạn chỉ cần sử dụng một sức lực nhẹ nhàng là bạn có thể dễ dàng thay đổi chiếc sofa bed này, vì vậy nên chiếc ghế sofa này phù hợp với cả phụ nữ hay người lớn tuổi, thật tiện lợi đúng không nào? Ghế sofa giường được thiết kế rất gọn nhẹ và tối ưu hóa những chi tiết không cần thiết.

Sofa bed kéo thành giường đa năng

Ghế có thể làm nơi lưu trữ đồ

Một nơi lưu trữ đồ đạc ở phòng khách nhưng không gian phòng không đủ để chứa thêm một chiếc tủ hay kệ nữa thì lựa chọn một chiếc ghế sofa giường thông minh là một sự lựa chọn hoàn hảo, với thiết kế hộc tủ kéo hoặc mở ở bên dưới, không gian lưu trữ đồ vừa lịch sự vừa thông thoáng.

Hộc ghế có thể tận dụng để đồ 1 cách khoa học

Với những chiếc ghế sofa bình thường sẽ không thể làm được nhiệm vụ đó. Bạn có thể đặt chiếc ghế sofa kéo ra thành giường ở bất kỳ nơi nào bạn thích bởi vì nó được thiết kế đa chức năng: phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc,…

Ngăn đựng đồ tiện dụng

Chiếc ghế sofa thông mình có thể giải quyết được các nhu cầu
Ghế sofa thông minh có 3 chức năng chính: ghế sofa, giường ngủ và bàn ăn. Phù hợp với những gia đình đông người hay có họ hàng hoặc khách đến chơi ngủ lại. Bạn sẽ được đánh giá là tinh tế và chu đáo khi lúc nào cũng có chỗ để cho khách đến thăm.

Thao tác dễ dàng điều chỉnh từ ghế thành giường

Bạn sẽ không phải nằm đất rất ảnh hưởng đến sức khỏe và có được chiếc bàn ăn theo kiểu truyền thống. Ba chức năng trong một món đồ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí để mua sắm những thứ khác, ngoài ra không gian còn được mở rộng.

 

  

Một số đặc điểm chung về ghế sofa kéo thành giường – sofa giường

Chất liệu: khung sắt được sơn chống rỉ, đệm ghế mút, bông PE, bọc vải, vải kaki, nhung.......

Kích thước ghế đa dạng từ  bề ngang 1.2m đến 2.2m

Mở ra thành giường: Bề ngang 200cm, rộng 1m2...

Màu sắc: Đa dạng theo chất liệu Bảo hành: 12 tháng