Giường ghế sofa có gì hot? Lý do bạn nên sở hữu chiếc giường ngay hôm nay

Bạn đang đắn đo cân nhắc không biết nên mua chiếc sofa giường cho gia đình sẽ có lợi hơn khi mua một sofa truyền thống hay không? Để giúp bạn có thể có quyết định tốt nhất, Nhaxinh.vn xin được gợi ý cho bạn một vài lý do bạn nên chọn các sản phẩm giường ghế thông minh (sofa giường) cho không gian nhà ở hiện tại nhé!

 chiếc ghế sofa giường hot hiện nay

Cấu tạo của ghế sofa giường
Giường ghế hay còn được gọi là giường ghế sofa, sofa giường, sofa bed,…Dù chúng có nhiều tên khác nhau nhưng cụ thể vẫn mang các cấu tạo cơ bản khá giống với ghế sofa thông thường, mời bạn cùng xem sơ lược các bộ phận của chiếc sofa giường nhé.

Chi tiết chiếc ghế sofa kéo ra thành giường
Hình ảnh chiếc ghế sofa thông minh  sau khi mở ra thành giường

 

Các bộ phận, vật liệu sản xuất

Khung sofa bed 

Ghế Sofa giường có phần khung là bộ phận quan trọng nhất, vì nó phải có khả năng chịu lực tốt, Với các loại sofa giường trên thị trường thường được làm từ sắt sơn tĩnh điện hoặc Inox để phần khung được vững chắc chịu lực tốt và giá thành hạ.

khunbg sắt sofa chắc chắn
Khung giường làm sắt sơn tĩnh điện tăng độ bền cao

Ghế sofa giường của nhaxinh.vn có kích thước phong phú phù hợp với đa số các gia đình có các không gian và diện tích khác nhau

Kích thước ghế sofa đa dạng và phong phú phù hợp nhiều không gian
Kích thước ghế sofa đa dạng và phong phú phù hợp nhiều không gian

Phần đệm lót, đệm tựa lưng sofa
Một chiếc nệm lót ghế là giải pháp tối ưu giúp chúng ta thoải mái hơn khi ngồi ăn uống, làm việc, học tập trên sofa giường ghế gỗ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nệm tựa lưng khá tốt và giá thành hợp lý, chủ yếu sẽ được làm từ mút hoặc cao su êm ái bọc vải, bọc nhung cao cấp, không bị xẹp lún khi ngồi hoặc nằm trong thời gian dài.

Đệm mút ngồi không xẹp

 

Đệm mút cao cấp không bị xẹp trong thời gian dài

Đêm mút không bị xẹp lún khi ngồi hoặc nằm trong thời gian dài

 

Đệm lót sofa giường gỗ giúp gia chủ nghỉ ngơi thoải mái
Đệm lót như một điểm nhấn trang trí cho ghế sofa giường nhà bạn thêm bắt mắt. Bạn nên kiểm tra đường kim mũi chỉ mẫu đệm trước khi mua để đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng trong thời gian dài, lựa chọn loại đệm lót có độ dày khoảng 4-10cm là vừa đủ để nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất.

sofa bed gấp gọn thành giường

ghế sofa kết hợp giường ngủ
Sử dụng tấm nệm lót lớn có thể gấp mở cùng kích thước với giường ghế sofa giường

sofa kéo ra thành giường